Quy trình tổng quát tiếp nhận và triển khai quảng cáo

Với Đội ngũ triển khai, quản trị tài khoản có tư duy tốt, kỹ thuật chuyên môn cao, say mê công việc. Chúng tôi luôn luôn tư vấn chiến lược nhiệt tình, hiểu rõ thực trạng khách hàng và đề xuất những giải pháp giúp cho doanh nghiệp đạt được hiệu quả đầu tư Google AdWords ở mức cao nhất.

Bước 1

Khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ cần quảng cáo cho Beweb

Bước 2

Beweb tư vấn cho Khách hàng những giải pháp tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Bước 3

Khách hàng duyệt các giải pháp của Beweb. Beweb tiến hành cài đặt quảng cáo tối ưu

Bước 4

Beweb thực thi kỹ thuật quảng cáo, tiến hành quảng cáo, theo dõi, tối ưu và gửi báo cáo cho Khách hàng

Chi phí quảng cáo

"THẬT KHÔNG MAY, GOOGLE KHÔNG GIỚI HẠN CHI PHÍ TỔI THIỀU". Bạn có thể thử nghiệm 1 ngân sách từ 100.000 vnđ/ ngày sau đó tăng dần ngân sách khi có tín hiệu hiệu quả + phí cài đặt, theo dõi tối ưu quảng cáo cho Doanh nghiệp được tính theo tùy theo ngân sách chạy quảng cáo.

Triển khai và báo cáo

CÔNG VIỆC Beweb SẼ THỰC HIỆN
Phân tích sản phẩm dịch vụ website muốn quảng cáo
Lên chiến lược Quảng cáo & Báo giá: Bộ từ khóa theo nhóm sản phẩm và giá đề xuất
Viết mẫu quảng cáo phù hợp sản phẩm và bộ từ khóa quảng cáo
Thiêt lập quảng cáo theo bộ từ khóa, mẫu quảng cáo đã chốt
Thiết lập tiện ích miễn phí: địa điểm, cuộc gọi, link mở rộng ( các dịch vụ/sản phẩn liên quan), tiện ích chú thích để quảng cáo nổi bật khi hiển thị tìm kiếm.
Thiết lập quảng cáo theo bán kính địa điểm kinh doanh
Thiết lập quảng cáo theo tỉnh thành
Thiết lập báo cáo tự động hiệu quả click theo ngày
Đề xuất tối ưu website phù hợp với quảng cáo: tốc độ load trang, thêm trang giới thiệu liên quan sản phẩm, bố cục website tăng chuyển đổi ( cuộc gọi, đăng ký thông tin)
BÁO CÁO THEO TIẾN ĐỘ CHIẾN DỊCH
Báo cáo hằng ngày từ Google: số lượng click vào quảng cáo hằng ngày chỉ số: Hiển thị (Impression) Quảng Cáo, Click, Click không tính tiền ( không hợp lệ)
Báo cáo tin nhắn SMS hằng ngày số lượng click vào quảng cáo hằng ngày chỉ số: Click, Click không tính tiền ( không hợp lệ)
Báo cáo hằng tuần theo chiến dịch, nhóm quảng cáo sản phẩm, từ khóa, địa lý ( tỉnh thành) bao gồm: Impression, Click, CTR, Click không hợp lệ, vị trí trung bình
Báo cáo kết thúc Hợp đồng theo chiến dịch, nhóm quảng cáo sản phẩm, từ khóa, địa lý ( tỉnh thành) bao gồm: Impression, Click, CTR, Click không hợp lệ, vị trí trung bình